Chương trình “Đà Nẵng tri ân – Danang Thank You 2020” nhằm thu hút khách du lịch sau dịch Covid – 19

Với thông điệp: “Danang Thank You”, Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng diễn ra từ tháng 5 đến tháng 12/2020 với hàng loạt cam kết “Giám giá sốc – Dịch vụ chuẩn – Chất lượng cao”, “Giảm giá nhưng không giảm chất”. Đặc biệt, ngành Du lịch Đà Nẵng chú ý đẩy mạnh tính liên kết vùng nhằm tạo ra sản phẩm mới, kéo dài thời gian trải nghiệm và trao đổi thị trường du khách. Đã có hơn 150 doanh nghiệp du lịch của Thành phố tham gia với nhiều hình thức khuyến mãi hoặc gia tăng số lượng và chất lượng dịch vụ đi kèm.

Toàn cảnh buổi họp công bố chương trình “Đà Nẵng –Tri ân”

“Đà Nẵng tri ân” – Có 3 chủ đề riêng biệt, tương ứng với từng thời điểm du lịch trong năm, gồm: “Du lịch biển chương trình Danang Fantastic Beach từ 17/7 – 31/7/2020. Đây là đợt giảm giá sâu, có nhiều dịch vụ tăng thêm đối với các dịch vụ nghỉ dưỡng biển. “Du lịch mua sắm – giải trí” kết hợp tuần lễ kích cầu thương mại của Cục Thương mại điện tử, chương trình “Danang Fantastic Fortnight” từ 23/11 – 6/12/2020. “Giáng sinh và Năm mới”, chương trình Danang Fantastic Week từ 22/12 – 28/12/2020. Nhiều hoạt động, sự kiện sẽ diễn ra trong đợt này kèm theo chính sách giảm giá, quà tặng đặc biệt.

Trước mắt, từ 01/6 đến 31/8/2020, Tp. Đà Nẵng sẽ miễn phí vé tham quan tại các khu điểm du lịch Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ Thuật.

Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2020 hướng đến các thị trường khách nội địa có đường bay thẳng Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Tây Nguyên, Buôn Ma Thuột, Tây Bắc, Hải Phòng, Đà Lạt, Phú Quốc. Đồng thời thu hút một số thị trường quốc tế: Đông Á, Đông Nam Á, Úc, Mỹ, Ấn Độ… khi tình hình dịch được kiểm soát.

Chương trình kích cầu với các thông điệp, chủ đề và định hướng cho các thị trường nêu trên, bao gồm nhiều ưu đãi giảm giá đến 50% và nhận nhiều giá trị tăng thêm.Trong khi đó, các chương trình tour đặc trưng theo chủ đề ẩm thực, vui chơi giải trí, mua sắm, MICE với nhiều hoạt động đa dạng, mới mẻ do các đơn vị lữ hành xây dựng có nhiều ưu đãi hấp dẫn: Quà tặng đặc biệt cho 1.200 du khách đầu tiên đến Đà Nẵng postcard tri ân của UBND Thành phố, 1 vé tham quan Khu Du lịch SunWorld Bà Nà Hills. 350 khách hàng đầu tiên đăng ký chương trình tour trọn gói 3 ngày 2 đêm, còn nhận được ưu đãi nâng hạng khách sạn và trải nghiệm dịch vụ khách sạn 4 sao.

Đà Nẵng - 43 năm chuyển mình sau giải phóng - Đà Nẵng Online

Khuyến mãi của 150 doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Thành phố sẽ diễn ra tại 2 khu điểm du lịch SunWorld Bà Nà Hills và Núi Thần Tài; 58 cơ sở lưu trú du lịch. Chính sách ưu đãi giảm giá phòng từ 20-50%, tặng kèm dịch vụ ẩm thực, spa-massage, mua 1 được 2 các gói dịch vụ tại khách sạn… Với 14 doanh nghiệp lữ hành, nhiều chương trình tour giảm giá từ 10-50% đã được tung ra, chào mời du khách, trong đó có nhiều chương trình tour hoặc gói dịch vụ mới có chủ đề đặc sắc: Checkin siêu chất, Ẩm thực miền Trung, Ẩm thực Việt Nam hiện đại, …

Bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng khẳng định, chương trình “Đà Nẵng tri ân – “Danang Thank You 2020” có nhiều sản phẩm, dịch vụ ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo chất lượng nhằm mang lại nhiều hơn giá trị tăng thêm cho du khách. Ngoài ra, Sở Du lịch, Tp. Đà Nẵng sẽ chú trọng đến liên kết giữa 3 địa phương Đà Nẵng – Huế – Quảng Nam để có thêm sản phẩm mới phục vụ du khách. Theo kế hoạch vào ngày 29/5/2020, 3 ngành du lịch 3 địa phương sẽ họp tại Tp. Huế và cùng ký kết các văn kiện hợp tác, liên kết trong bối cảnh mới.

Val Soleil Hotel, Đà Nẵng – Cập nhật Giá năm 2020

Phát biểu tại buổi họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch “Đà Nẵng tri ân – Danang Thank You 2020” ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND Tp. Đà Nẵng đã kêu gọi sự hưởng ứng, tham gia tích cực của cộng đồng doanh nghiệp dịch vụ du lịch, hãng hàng không và các cơ quan báo chí trong việc truyền thông, lan tỏa các hoạt động, sự kiện của du lịch Đà Nẵng. Bên cạnh đó, cơ quan quản lý nhà nước cần tập trung triển khai mạnh mẽ và đồng bộ các giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi hoạt động du lịch, tái khôi phục thị trường khách nội địa. Đồng thời chú trọng tạo tiền đề, chuẩn bị xúc tiến khôi phục, thu hút thị trường khách quốc tế trong thời gian đến.                              

Trần Ngọc – Mỹ Thanh

 

Tin Liên Quan